Số tổng đài Tosa 1900 0229 ? Đây là tổng đài hỗ trợ tốt nhất trong quá trình trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của công ty TNHH phát triển và đầu tư thương mại Tosa, hãy nhanh chóng liên hệ đến đầu số tổng đài Tosa để được hỗ trợ tư vấn sức khoẻ, sắc đẹp, hỗ trợ mua sản phẩm sử dụng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ về chính sách kinh doanh, phân phối sản phẩm hay gặp những vấn đề khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ trong quá trình sử dụng.
Khi nào cần liên hệ đến số tổng đài Tosa để được hỗ trợ?
Khi quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về sức khoẻ, sắc đẹp, mua sản phẩm để dùng hoặc kinh doanh, làm đại lý phân phối, hay quý khách hàng có bất kỳ khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm, khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ hoặc phản ánh nhân viên, quý khách hàng có thể gọi tổng đài Tosa 1900 0229 với cước phí 1000đ / phút để khiếu nại.
Chỉ cần bấm: Bấm gọi 1900 0229 ngay trên điện thoại của mình để gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ.
Danh sách các đầu số tổng đài hotline Tosa như sau :
Các vấn đề của khách hàng sẽ được xử lý theo từng bộ phận khách hàng khác nhau, để xử lý thông tin được tiện lợi và nhanh chóng nhất, tổng đài Tosa đã chia riêng từng đầu số tổng đài khác nhau cụ thể như sau:
- Bấm phím 1 để gặp tổng đài viên hỗ trợ tư vấn miễn phí sức khoẻ, sắc đẹp, mua sản phẩm sử dụng, chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc khiếu nại.
- Bấm phím 2 để gặp tổng đài viên hỗ trợ về chính sách kinh doanh, phân phối sản phẩm.
Bên cạnh đó, quý khách hàng có nhu cầu hỗ trợ trực tiếp có thể đến các cửa hàng bán sản phẩm của công ty Tosa để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Bạn có thể liên hệ tổng đài Tosa để được cung cấp địa chỉ cửa hàng, đại lý phân phối gần nhất.
Cách khiếu nại qua tổng đài Tosa hay trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm của công ty Tosa trên toàn quốc
- Qua tổng đài hỗ trợ khách hàng Tosa 1900 0229, hotline đường dây nóng: 0819 066 666
- Kiếu nại qua website Tosa: www.tosa.com.vn
- Địa chỉ văn phòng công ty Tosa như sau: Số 15B, ngõ 378, Nghách 12 Đường Thụy Khuê, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Mong rằng với bài viết số tổng đài CSKH Tosa sẽ giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty Tosa và liên hệ để yêu cầu hỗ trợ, giúp đỡ bất cứ khi nào gặp sự cố trong quá trình sử dụng! Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị từ sản phẩm, dịch vụ của Tosa và nhận được sự hỗ trợ từ tổng đài Tosa chăm sóc khách hàng vào khung giờ sau :
T2 – T7 : 8:00 – 17:00
Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết : Nghỉ
Xin cảm ơn!